Phù thủy Brazil dùng "hình nhân thế mạng" để hạ đội tuyển Đức

Một phù thủy xứ Samba tuyên bố mình đã sẵn sàng để yểm bùa Die Mannschaft.

Brazil sẽ mất trung vệ đội trưởng Thiago Silva và tiền đạo chủ lực Neymar trong trận Bán kết với Đức vào rạng sáng thứ 4 tuần này. Tuy vậy, Selecao cũng không cần quá lo ngại khi đã có sự giúp đỡ của một... phù thủy. Helio Sillman, một phù thủy đến từ Rio de Janeiro tuyên bố chắc nịch rằng pháp thuật của mình sẽ cản chân đội quân của HLV Joachim Loew.
 
Những con búp bê dùng để yểm bùa của phù thủy Brazil.

Helio Sillman sở hữu một quầy hàng chuyên bán đồ phù thủy ở Madureira có tên “Thế giới của Orixa”. Thông thường, anh chàng sẽ cử hành nghi lễ yểm bùa của mình ở đây trước các trận đấu của Brazil. Sillman cho biết mình sẽ làm mấy con búp bê tượng trưng cho các cầu thủ Đức: “Tôi sẽ trói chân những cầu thủ hàng đầu của họ để họ không thể chạy được nữa.” 
 
Số 10 và 11 của Colombia: James Rodriguez và Juan Cuadrado cũng từng bị Sillman yểm bùa.

Sillman thực hiện nghi thức trói chân búp bê.

Thủ thuật của Helio Sillman bao gồm dùng 1 chiếc hộp nhỏ tượng trưng cho sân bóng, sau đó bỏ những ngọn nến mang màu sắc của các đội tuyển đối đầu với Brazil vào trong đó, đi kèm chính là những con búp bê đại diện cho các cầu thủ hàng đầu của họ. Ngoài ra, Sillman còn chuẩn bị những con búp bê để mang đến may mắn và sức khỏe cho các cầu thủ Selecao. Anh chàng phù thủy tự tin cho biết những đối thủ đã bại dưới tay Brazil chính là bằng chứng cho phép thuật của mình. 
 
Những đối thủ từng bại dưới tay Brazil đều có mặt trong chiếc hộp, bao gồm Cameroon, Chile, Croatia, Mexico.

Cận cảnh quầy hàng của Sillman tại Madureira.

Tuy vậy, phép thuật của Sillman có vẻ không mấy hiệu nghiệm khi James Rodriguez vẫn ghi bàn như thường dù đã bị ám, còn Neymar lại dính chấn thương nặng dù đã được bảo vệ. Rạng sáng ngày 9 tháng 7, Brazil sẽ đón tiếp Đức tại Belo Horizonte. Với sự vắng mặt của 2 cầu thủ trụ cột, chắc hẳn các CĐV Selecao cũng mong là phép thuật của Sillman sẽ hiệu nghiệm.  
 
Liệu các học trò của HLV Joachim Loew có thoát khỏi phép thuật của anh chàng phù thủy này?

Nhận xét&bình luận