LMHT: 4 đặc trưng của bản đồ Summoner’s Rift sẽ bị thay đổi

Có thể nói, trong nhiều lần thay đổi thì việc bản đồ Summoner’s Rift được tân trang toàn bộ là một cuộc thay máu cách mạng của Riot Games và điều này không tránh khỏi một số điểm nhấn đặc trưng trong bản đồ cũng bị sửa đổi. 

Bản cập nhật này thực chất là cuộc thay máu hình ảnh của toàn bộ bản đồ, mà vẫn giữ nguyên vị trí hiện tại của tất cả các buff và bụi cây giúp cho bản đồ này trở nên bóng bẩy hơn. Riot Games đã đăng một video ở trang Youtube chính thức mình thể hiện chi tiết bản đồ và từng khu vực nơi thay đổi được điễn ra.
Bản đồ được nâng cấp để có thể chi ra rõ ràng từng khu vực, và các quái vật trong bản đồ cũng được tân trang diện mạo. Cùng với đó là những đặc trưng của bản đồ cũ đã được thay mới mà không phải ai cũng biết, hãy cùng Game4V điểm qua những chi tiết đặc trưng này.
Vạc sôi sùng sục ở bùa xanh:
Summoner's Rift
Cả bùa xanh lẫn bùa đỏ đều được thay đổi diện mạo, nhưng đây là thứ đã bị loại bỏ có phần sai lầm. Đơn giản không không thể loại bỏ điểm nhấn này. Vạc sôi sùng sục ở hai bên bùa xanh và bùa đỏ bị loại bỏ vì bố cục chung của hình ảnh nơi đây. Nhưng tôi thực sực không nghĩ răng đây là một ý tưởng hay vì trên video của Riot Games, một lượng lớn người đã đặt câu hỏi “ Nếu không còn súp thì tại sao mấy con quái vẫn đứng đấy”. Nếu chúng ta không nuôi quái vật ở chỗ bùa thì những con quái này sao có thể nuôi chúng ta.
Ma Xó:
Summoner's Rift
Có một số thay đổi cực kì tuyệt vời ở những chỗ quái vật sống, nhưng tôi lại cảm thấy Ma Xó cạnh bùa xanh có quãng đời quá ngắn ngủi. Con vật mới được giới thiệu ở Summoner’s Rift và giờ tôi cảm thấy nó trông như một con cóc hơn là một con quái vật. Tôi thực sự cũng không có quá nhiều ác cảm với con cóc này nhưng thực sự Ma Xó trông tuyệt hơn rất nhiều.
Rồng bay:
Summoner's Rift
Ở bản đồ Summoner’s Rift mới, những mục tiêu lớn được trau chuốt thay đổi với phong cách  doạ nạt những những kẻ có ý định tiến gần. Những thay đổi này thực sự là rất tuyệt vời và việc thêm rất nhiều hành động cho mục tiêu này. Nhưng Rồng không còn bay khi hoàn tất chuỗi hình ảnh khi xuất hiện trở lại và quay về giữa hang yên giấc. Tôi nghĩ răng Rồng lên tiếp tục bay mọi lúc.
Người bán hàng cũ:
Summoner's Rift
Điều gì đã xảy ra với người bán hàng cũ khi một người mới đã thế chỗ? Ở cả hai bên căn cứ có những người bán hàng riêng. Nhưng có cần thiết phải đuổi người bán hàng cũ? Chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm với ông già này rồi, có thể để ông ấy làm một công việc nào đó không?

Nhận xét&bình luận